Thứ Hai, 29 tháng 5, 2017

Phiên bản mới Mercedes GLC Coupé sở hữu mức giá khoảng 2,9 tỷ đồng

Thương hiệu xe Đức vừa bổ sung vào dòng xe GLC đang bán chạy ở thị trường Việt Nam phiên bản GLC 300 4Matic Coupé...
Vẫn giữ những giá trị vốn có của GLC, nhưng GLC Coupé lại sở hữu một hình hài khác, cá tính hơn, mượt mà hơn và cũng phù hợp với nhiều cá tính của người tiêu dùng hơn.
Với bản coupé, hãng xe Đức nâng chiều dài của GLC thêm 76 mm lên mức 2.873 mm nhằm tạo không gian rộng rãi hơn cho 2 hàng ghế. Bên cạnh đó, chiều cao của xe lại hạ bớt 42 mm so với những phiên bản GLC trước giúp hạ trọng tâm xe xuống, từ đó mang lại khả năng vận hành chắc chắn hơn.
Kiểu dáng coupé luôn đậm chất tính khí động học và thể thao, nhất là so với SUV. Viền cửa sổ thuôn dài và trụ C buông dần ra sau đặc trưng coupé.
Nhìn từ phía trước, GLC Coupé khác biệt hẳn so với GLC với lưới tản nhiệt đơn gọn và họa tiết kim cương. Xe trang bị cụm đèn trước LED toàn phần thông minh cùng công nghệ tự động điều chỉnh tầm chiếu xa (AHAP), gương chiếu hậu chỉnh/gập điện tích hợp đèn báo rẽ, cụm đèn sau cùng đèn phanh thứ ba công nghệ LED.
Ở phía sau, cụm đèn hậu LED sắc và vắt ngang làm cầu nối giữa khoang hành lý và thân sau.
Sở hữu kích thước lớn nhất phân khúc, khoang nội thất GLC Coupé theo đó cũng thỏa mái và rộng rãi hơn hẳn. Cấu trúc trần xe thông minh được thiết kế vát sâu vào trong làm tăng khoảng không phía trên. Khi thu gọn hàng ghế sau, khoang hành lý của GLC Coupé cho phép chứa cả vài bộ gậy golf hay xe đạp leo núi. 

Phần nội thất thiết kế tinh tế, bảng điều khiển liền khối buông dần xuống dưới đi kèm chất liệu gỗ nâu bóng cao cấp và phối cùng 1 trong 4 tông màu nội thất tiêu chuẩn bao gồm đen, vàng silk, nâu espresso và nâu saddle. Người tiêu dùng cũng có thể thêm tùy chọn gói nội thất thể thao AMG với tông màu đỏ cranberry. 
Mẫu xe Mercedes GLC 300 4Matic Coupé được trang bị hệ thống dẫn đường và định vị vệ tinh toàn cầu GPS tích hợp bản đồ Việt Nam với hệ thống camera 360 độ giúp người lái có thể kiểm soát không gian xung quanh xe.
Xe sử dụng động cơ I4 dung tích 2.0 lít, hộp số tự động 9 cấp 9G-Tronic cùng hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4Matic. Khối động cơ 2.0 lít cho GLC 300 4Matic Coupé công suất tối đa 245 mã lực. Chú ý nhất là phiên bản này có thể đạt mô-men xoắn cực đại 370 Nm ngay tại tốc độ tua máy 1.200 vòng/phút, qua đó giúp xe có khả năng tăng tốc lên 100 km/h trong khoảng 6,5 giây. 
Mercedes-Benz cho phép GLC Coupé 5 chế độ vận hành khác nhau thông qua cụm điều khiển Dynamic Select. 5 chế độ lái bao gồm comfort, eco, sport, sport+ và individual.
GLC Coupé được phát triển trên nền tảng GLC, mẫu xe đạt xếp hạng an toàn 5 sao bởi Cơ quan thử nghiệm an toàn châu Âu (Euro NCAP) cho phép bảo vệ hành khách đến 95%.
GLC Coupé được Mercedes-Benz Việt Nam nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức và phân phối với mức giá bán lẻ 2,899 tỷ đồng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét