Chủ Nhật, 7 tháng 5, 2017

Xe nhỏ giá rẻ Honda Brio với giá bán chỉ từ 324 triệu đồng

Chiếc hatchback đô thị Brio và bản sedan Brio Amaze của Honda tạo cơn sốt tại thị trường Thái Lan bởi mức giá cạnh tranh nhưng chất lượng vẫn đảm bảo ở mức tốt.
Honda vừa mới ra mắt phiên bản nâng cấp của hai dòng xe Brio và Brio Amaze ở thị trường Thái Lan. Đây là 2 mẫu xe được xây dựng từ cùng một nền tảng, trong khi Brio mang kiểu dáng hatchback nhỏ nhắn thì Brio Amaze là sedan lịch lãm. So với đời trước, cả Honda Brio và Brio Amaze đều có những thay đổi cả về thiết kế nội và ngoại thất. 

Kiểu dáng của Honda Brio 2017 hầm hố bởi phần đầu xe sở hữu hốc gió cỡ lớn hơn, hốc đèn sương mù tăng kích thước cùng lưới tản nhiệt hai thanh ngang bằng nhựa màu đen dày dặn hơn trước, kèm theo logo của nhà sản xuất, đuôi xe có thêm dải crôm mới dày dặn hơn. Nội thất có bảng táp-lô mới, cùng những chi tiết màu bạc làm điểm nhấn, kết hợp cùng bộ phụ kiện màu đen piano và nhựa màu đen mờ, đơn giản và bố trí hợp lý hơn. Ngoài ra là hệ thống giải trí 2-DIN của JVC và màn hình kỹ thuật số.
Honda Brio Amaze 2017 còn có cái tên khác là Amaze tại một số thị trường như Ấn Độ. Ngoại thất của xe có đèn pha projector mới cùng dải đèn LED định vị ban ngày, lưới tản nhiệt, cản va trước mới, đèn hậu được thiết kế lại, la-zăng hợp kim khác biệt và cánh gió tích hợp vào nắp cốp sau. Bên trong có bảng táp-lô mới với hệ thống âm thanh cho phép kết nối qua bluetooth, màn hình đa thông tin MID mới, hệ thống chìa khóa thông minh cùng nút bấm khởi động máy.
Cả 2 phiên bản đều dùng động cơ xăng i-VTEC, 4 xy-lanh, dung tích 1,2 lít, sản sinh công suất cực đại 90 mã lực và mô-men xoắn cực đại 110 Nm lớn hơn trước một chút. Động cơ kết hợp với hộp CVT mới. 
Ở thị trường Thái Lan, Honda Brio 2017 có 3 chọn lựa màu sắc ngoại thất là Pearl White, Crystal Black và Silver Metallic. Xe chỉ có một bản trang bị duy nhất là V CVT với giá bán khởi điểm 495.000 Baht, tương đương 310 triệu Đồng. Còn Honda Brio Amaze 2017 có 2 bản trang bị là V CVT và SV CVT cùng 3 chọn lựa màu sơn như Brio nâng cấp. Mức giá tương ứng cho hai phiên bản này là 517.000 Baht (tương đương 324 triệu Đồng) và 577.000 Baht (tương đương361 triệu Đồng).
Tham khảo thêm bảng giá xe Honda tại Thể thao 247.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét