Thứ Năm, 11 tháng 5, 2017

Báo nước ngoài tò mò về Yamaha Glorious ở Việt Nam

Bản concept mẫu xe Yamaha Glorious sẽ là cơ hội phát triển cho một tương lai rực rỡ của Yamaha ở Việt Nam.
Đó là nhận định của chuyên trang về xe Indianautosblog.com của Ấn Độ. Theo chuyên trang này, Yamaha Vietnam đã trình diện Yamaha Glorious Concept trong 2017 Vietnam Motorcycle Show (Triển lãm mô tô việt Nam 2017). Phiên bản này sẽ mở ra con đường cho một tương lai thành công của Yamaha ở Việt Nam. Tuy nhiên, Yamaha Vietnam vẫn chưa khẳng định kế hoạch sản xuất Yamaha Glorious.

Lấy cảm hứng từ các nhạc cụ cao cấp, đèn hậu và đèn pha LED của Yamaha Glorious nhằm tôn vinh di sản phong phú từ bộ phận sản xuất nhạc cụ Yamaha. Cụm đồng hồ kỹ thuật số có chức năng đo nhiên liệu, tốc độ, đồng hồ và nhiệt độ. Màn hình xuất hiện lô-gô Bluetooth cho thấy mẫu xe này cho phép kết nối với điện thoại thông minh và có thể đọc được các tin nhắn.
Phần tay lái của xe Yamaha Glorious chỉ có một nút đề khởi động cùng một nút còi. Xe ga dùng phanh đĩa ở phía trước. Phần sau xe mang một diện mạo mới khác biệt và độc đáo so với thông thường.
Hệ thống sức mạnh xe dự kiến sẽ xuất phát từ khối động cơ có dung tích 155cc tương tự Yamaha NVX 155. Loại động cơ này cho phép sản sinh công suất tối đa 15 mã lực tại 8.000 vòng/phút cùng mô-men xoắn cực đại 13.8 Nm ở 6.250 vòng/phút. Ống xả Glorious cũng thiết kế lấy cảm hứng dựa trên Yamaha NVX 155.
Yamaha Glorious được thiết kế với các nguyên vật liệu từ Yamaha Nhật Bản, nhưng hiện kế hoạch sản xuất mẫu xe này vẫn chưa được tiết lộ. Dù sao, đây cũng là mẫu xe đem đến cảm hứng cho những ai vốn ưa chuộng dòng xe ga từ Yamaha.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét