Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017

Các lợi ích khi sử dụng dịch vụ BMW chính hãng

Sử dụng dịch vụ BMW chính hãng đồng nghĩa với việc sử dụng phụ tùng chính hãng, giúp trải nghiệm lái xe thêm an toàn, phấn khích và giữ nguyên giá trị thương mại của xe.
Việc dùng phụ tùng BMW chính hãng cho phép khách hàng hưởng nhiều sự tiện lợi lâu dài. Đầu tiên, xe sẽ luôn vận hành ở mức hiệu năng cao nhất, khó hỏng hóc bởi các chi tiết luôn tương thích với cơ cấu khác. Qua thử nghiệm, phụ tùng giả có khả năng gây ra hư hỏng nghiêm trọng khi lái xe,  dẫn đến chi phí sửa chữa cao và mang đến nhiều bất tiện cho chủ nhân.
Uy tín, chất lượng và đặc biệt là sự tương thích của phụ tùng với xe là những vấn đề cần xem xét khi sử dụng dịch vụ. Phụ tùng xe BMW được sản xuất riêng cho từng mẫu xe để đạt độ tối đa trong an toàn và vận hành. Khách hàng được nhận mức bảo hành thời gian 2 năm, không giới hạn quãng đường sử dụng.

Xe được kiểm tra bởi các kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, được huấn luyện chuyên nghiệp với tiêu chuẩn của BMW. Mỗi thành viên trong đội thường xuyên tham dự các khóa tập huấn nhằm cập nhật những công nghệ hiện đại.
Ngoài ra, trung tâm dịch vụ BMW chính hãng còn sở hữu những thiết bị giúp kiểm tra, chuẩn đoán lỗi chính xác - ISIS (Integrated service information server). Nhờ trang bị này, các kỹ thuật viên tại trung tâm có thể kết nối với kỹ sư chuyên nghiệp tại Munich (Đức) để xử lý các vấn đề, lỗi kỹ thuật một cách hiệu quả.
Thương hiệu còn chú ý đến thói quen mỗi ngày của người dùng nhằm cung cấp những dịch vụ phù hợp nhất như Dịch vụ sửa chữa nhanh BMW bao gồm các hoạt động bảo dưỡng: lọc dầu-gió, thay dầu động cơ, làm sạch dàn lạnh. Ngoài ra, các nhân viên sửa chữa và thay thế các trường hợp xước má phanh, đĩa phanh, gạt mưa, cao su gạt mưa.
Dịch vụ chính hãng của BMW tại Việt Nam còn đem tới quyền lợi đi kèm như tham dự chuỗi sự kiện “Trò chuyện cùng chuyên gia - BMW Expert Forum”. Ở đây, bạn sẽ được cùng những chuyên gia của BMW chia sẻ các mẹo sử dụng xe hiệu quả và lái xe an toàn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét