Thứ Ba, 9 tháng 5, 2017

Sốc: Dream Thái được rao bán với giá 600 triệu

Một người mới đây đã đăng bán chiếc Honda Dream Thái Lan được nhập khẩu năm 2002 với một mức giá đủ để mua một mẫu xe hơi cỡ nhỏ.
Theo tuyên bố của chủ xe, chiếc xe này còn mới 100% - nghĩa là còn chưa từng được đổ xăng để chạy - và các chi tiết trên xe cũng được bảo đảm còn hoàn toàn nguyên bản.


Thế nhưng, khi đoạn tin rao bán xe này được đưa lên mạng đã gặp phải rất nhiều ý kiến phản đối của cộng đồng mạng. Tiêu biểu như thành viên H.M.T đã cho biết với 600 triệu đồng thì bạn nên lựa chọn mua một chiếc xe ô tô tầm trung để tiện việc di chuyển cho bản thân và gia đình. Ngoài ra, một thành viên có tên L.Đ.M cũng chia sẻ với việc sắm một chiếc xe Honda Dream 2002 với giá 600 triệu thì khi đi ra ngoài đường cũng chẳng ai có thể nhận ra được đây là chiếc xe có giá 600 triệu hay là một chiếc xe cũ được tân trang lại với giá chỉ khoảng 10 triệu.
Một số người với sở thích sưu tập xe thì lại chia sẻ việc mua lại chiếc xe hàng độc này có thể sẽ đem lại giá trị lâu dài khi vài năm nữa chiếc xe có thể sẽ có giá hơn nhờ độ zin và độ mới so với tầm tuổi.
Không ít người lại cho rằng đây chỉ là chiêu trò quảng cáo, PR của người bán hàng. Và nếu thực tế đến mua thì chiếc xe Honda Dream 2002 này sẽ khó có thể có được mức giá đó.
Trước đó, một chiếc Honda Cub 71 đời 1996 cũng đã từng được rao bán với giá bán 85 triệu đồng ở Hà Nội cũng đã khiến nhiều người phải ngạc nhiên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét