Thứ Hai, 29 tháng 5, 2017

Ngày hội gia đình Hyundai Elantra 2017 diễn ra sôi nổi tại Hà Nội

Hôm qua (28/5), Ngày hội gia đình Hyundai Elantra 2017 đã diễn ra náo nhiệt ở Hà Nội đánh dấu sự ra đời của Câu lạc bộ Hyundai Elantra Việt Nam (EvF-Club).
Câu lạc bộ Hyundai Elantra Việt Nam được ra đời với mục đích ban đầu là chia sẻ kinh nghiệm lái xe bởi các khách hàng sở hữu xe Elantra được lắp ráp chính thức ở Việt Nam từ tháng 7/2016. Trải qua một thời gian hoạt động, câu lạc bộ đã phát triển số thành viên lên đến khoảng 9.000 với nhiều hoạt động, giao lưu, chia sẻ không chỉ là các kinh nghiệm lái xe Elantra mà còn nhiều vấn đề khác trong cuộc sống.

Để đánh dấu ngày ra đời của Câu lạc bộ cùng với nâng cao chất lượng hoạt động, tạo tiền đề khởi động cho những hoạt động sau này, đồng thời đánh dấu hoạt động ngày thành lập chính thức của mình, ngày 28/5 vừa qua buổi gặp mặt chính thức đầu tiên của EvF-Club đã diễn ra tại cột mốc 400, rừng Quốc gia Ba Vì, Hà Nội.
Với tên gọi “Ngày hội gia đình Hyundai Elantra”, buổi gặp mặt diễn ra với nhiều tiết mục giao lưu, vui chơi cùng những món quà thú vị cho các thành viên tham dự. Hơn nữa hướng đến ngày Quốc tế thiếu nhi 1-6, chương trình đã có nhiều hoạt động bổ ích dành riêng cho các thành viên nhí tham gia cùng cha mẹ: Khu kidzone với các trò chơi tô tượng, tranh cát,...nghệ sĩ bóng bay với các tạo hình đáng yêu, ngộ nghĩnh gây niềm thích thú cho bé.
Bên cạnh đó, các trò chơi Teambuilidng mang tính đồng đội tương tác với xe như thi tháo lắp lốp, kéo xe tập thể không những đem lại niềm vui mà còn trạn bị các kiến thức hữu ích khi vận hành và sử dụng xe.
Chủ tịch EvF-Club, anh Nguyễn Anh Tuấn cho biết: “"Mục đích thành lập của EvF-Club là nơi gắn kết các thành viên sử dụng xe Hyundai Elantra trên cả nước; nhưng CLB không chỉ đơn thuần là một nơi sinh hoạt chỉ là của nam giới đi ô tô với nhau, mà hơn hết đây có thể coi là mái nhà chung của mọi người, là nơi sinh hoạt của cả gia đình. Sự kiện này cũng đánh dấu sự phát triển của cộng đồng sử dụng Elantra tại Việt Nam, cũng như những khách hàng sở hữu sản phẩm Hyundai."
Về mẫu xe Hyundai Elantra, năm vừa rồi đánh dấu sự tăng trưởng mạnh mẽ của mẫu xe khi doanh số đạt 788.081 xe, tăng trưởng 3,6% so với năm 2015, nằm trong top 4 xe bán chạy nhất thế giới. Hiện tại Elantra được phân phối các phiên bản: 1.6MT, 1.6AT và 2.0AT với 6 chọn lựa màu sắc: Đen, trắng, đỏ, bạc, cát, xanh đi kèm giá bán khởi điểm khoảng  615 triệu đồng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét