Thứ Hai, 8 tháng 5, 2017

Mẫu xe bán tải gây sốt Hyundai Santa Cruz bị hoãn đến 2020

Mẫu xe bán tải dự đoán "gây bão" trên thị trường của Hyundai bỗng dưng bị lùi ngày ra mắt và trễ hẹn với những ai đang háo hức sở hữu nó.
Tại triển lãm Detroit Motor Show năm 2015, sự có mặt của mẫu bán tải Santa Cruz đã gây sốt, cho thấy hình ảnh đầu tiên của mẫu xe bán tải do Hyundai thiết kế. Mẫu xe này còn được gọi là "Crossover Truck", bởi phát triển từ khung gầm liền khối unibody, khác với dạng rời body-on-frame kiểu truyền thống.


Từ lúc lộ diện cho tới nay vẫn thường xuyên xuất hiện những tin đồn liên quan tới dự định đưa Santa Cruz lên dây chuyền sản xuất đại trà của hãng Hyundai. Tuy nhiên, việc ra thị trường của Santa Cruz dường như vẫn còn nhiều chông gai. Theo tạp chí CarAdvice tại Úc, dự án phát triển xe bán tải của Hyundai không bị bãi bỏ nhưng bị trì hoãn. Theo ông Scott Grant - COO của Hyundai Australia chia sẻ mẫu xe này vẫn đang trong quá trình phát triển và chưa thể ra mắt cho đến năm 2020. 
Nguồn tin này có thể khiến nhiều người tiếc nuối. Trước đó, Hyundai Santa Cruz nhận vô số phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Mẫu xe này hướng đến đối tượng người dùng trẻ tuổi, ra đời trong khoảng thời gian từ 1980 đến đầu những năm 2000. Do đó, khác với các xe bán tải truyền thống, Hyundai Santa Cruz Crossover Truck được thiết kế nhằm đáp ứng khao khát thể hiện và sự năng động của giới trẻ.
Xe có buồng lái với 5 chỗ ngồi, đem đến cảm giác lái như xe thể thao đa dụng cùng kích thước hợp lý với đô thị. Santa Cruz được sinh ra nhằm thu hút người dùng có dự định mua crossover và sedan hướng đến một mẫu xe đa dụng hơn.
Theo đó Santa Cruz sẽ đối đầu với những đối thủ bán tải quen thuộc: Ford Ranger, Holden Colorado, Nissan Navara, Toyota hiLux hay Mitsubishi Triton. Bên cạnh đó, không có thêm bất cứ nguồn tin nào về Santa Cruz được tiết lộ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét