Thứ Năm, 18 tháng 5, 2017

Xe Toyota hạ giá sâu bất ngờ trong tháng 5/2017

Gần như toàn bộ xe trong danh mục xe Toyota đang bán tại Việt Nam, kể cả xe nhập hay lắp ráp, đều được giảm đáng kể.
Trong tháng 4/2017, theo báo cáo doanh số từ Hiệp hội các nhà sản xuất xe hơi Việt Nam (VAMA), toàn bộ thị trường xe ở Việt Nam sụt giảm trầm trọng so với tháng trước đó. Theo đó, doanh số xe du lịch giảm 36%, xe thương mại tăng 15% và xe chuyên dụng giảm 6% so với tháng 3/2017. Hiểu rõ cần phải đẩy mạnh doanh số, khôi phục thị trường trở lại, các đại lý Toyota đã cùng hạ giá xe, với cả xe nhập khẩu lẫn xe lắp ráp trong nước. Thế nhưng, mẫu SUV được ưa chuộng nhất là Toyota Fortuner lại không được giảm giá.

Cụ thể, theo lời các nhân viên của 1 đại lý Toyota tại Hà Nội, trong tháng 5/2017, khi mua xe Toyota, khách hàng sẽ được ưu đãi giá từ 18 - 90 triệu đồng tùy mỗi mẫu xe. Bên cạnh đó khi mua xe, khách hàng còn được tặng thảm trải sàn và dán kính theo xe.
Đối với mẫu xe gia đình được ưa chuộng nhất Việt Nam Toyota Innova, trong tháng 5/2017, mẫu xe này nhận mức giảm giá trực tiếp từ 55 - 60 triệu đồng tùy mỗi phiên bản. Hơn nữa, mẫu sedan Toyota Vios được nhiều người dùng ưa chuộng cũng có mức hạ giá từ] 50 - 60 triệu đồng, nhiều hơn mức giảm giá trong tháng 4.
Bên cạnh đó, 2 mẫu sedan khác của Toyota tại Việt Nam là Camry và Corolla Altis cũng nhận được mức giảm mạnh trong tháng này. Nếu như trong tháng trước Toyota Camry được nhiều đại lý ưu đãi giá lên đến 60 triệu đồng thì vào tháng 5, mẫu xe trên được giảm giá sâu đáng kể, lên tới 90 triệu đồng. Còn Corolla Altis vẫn giữ nguyên mức giảm giá như tháng 4, khoảng 55 – 60 triệu đồng tùy từng phiên bản.
Hai mẫu xe nhập khẩu là Hilux và Yaris cũng được các đại lý ưu đãi trong tháng này. Tuy không giảm mạnh như những mẫu xe chủ lực của Toyota nhưng trong tháng 5, Hilux cũng có mức ưu đãi giá 30 triệu đồng, với Yaris là 18 - 20 triệu đồng.
Để có mức ưu đãi giá mạnh kỷ lục như vậy, các đại lý đã được trợ giá từ Toyota Việt Nam với hầu hết tất cả các dòng xe. Đây là động thái quyết tâm giành lại vị trí đứng đầu trong danh sách những mẫu xe bán chạy nhất Việt Nam, vừa bị Ford Ranger giành mất tháng 4/2017.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét