Thứ Tư, 10 tháng 5, 2017

Thực hư giá xe Audi TT tại thị trường Việt Nam

Audi TT có 2 phiên bản thể thao và phiên bản tiêu chuẩn, giá bán cho hai phiên bản này chênh nhau tới 580 triệu đồng.
Audi TT là một trong nhiều mẫu ô tô trong phân khúc xe sang đang thu hút sự chú ý trên thị trường Việt Nam. Hiện nay, các đại lý Audi tại Việt Nam đang niêm yết mức giá của mẫu "siêu xe" này là hơn 2,1 tỷ đồng. Tại các đại lý tư nhân, giá bán cho mẫu xe hơi này thấp hơn vài chục triệu đồng.
Thế nhưng, trên thực tế, Audi TT gồm hai phiên bản xe thể thao và phiên bản tiêu chuẩn, mức giá cho hai mẫu xe này chênh nhau khoảng 580 triệu đồng.


Một đại lý Audi TP.HCM chia sẻ, tất cả những mẫu Audi TT đang được bán tại Việt Nam đều là phiên bản thể thao. Trong khi đó, phiên bản Audi TT tiêu chuẩn rất ít đại lý nhập về, nhiều khi, có đại lý từ chối thẳng thừng nếu khách hàng có nhu cầu mua xe.
Đại lý còn chia biết, chênh lẹch giá 2 phiên bản cao như vậy tới từ phần nội thất bên trong.
"Ở phiên bản tiêu chuẩn, các option của nó không được sang trọng hoặc không được trang bị bằng phiên bản thể thao. 
Audi TT là một mẫu xe coupe thể thao đang được yêu thích trên thế giới. Tại một số nước như Mỹ, Audi TT được đánh giá là một trong những mẫu xe được yêu thích nhất năm 2016 nhờ có thiết kế ngoạt thất ấn tượng và đơn giản cùng hệ thống đèn chiếu sáng công nghệ LED đẹp mắt.
Audi TT được trang bị động cơ xăng TFSI 2,0 có khả năng sản sinh công suất tối đa 230 mã lực tại 4.500 - 6.200 vòng/phút cùng mô-men xoắn cực đại 370 Nm tại 1.600 đến 4.300 vòng/phút. Kết hợp cùng hộp số ly hợp kép S-tronic 6 cấp, động cơ giúp Audi TT tăng tốc từ 0-100 km/h trong 5,9 giây và đến tốc độ tối đa 250 km/h.
Nội thất mẫu xe thể thao này tương đối đơn giản, nhờ áp dụng nguyên lí thiết kế "Less is More". Tất cả mọi chi tiết được sắp xếp một cách rõ ràng, theo cấu trúc nhất định nhưng vẫn vô cùng bắt mắt.
Bề mặt nội thất được làm phẳng đi, kết hợp với đường viền nổi bật. Xe sở hữu bộ ghế thể thao tiêu chuẩn, tích hợp công nghệ tựa đầu thông minh. Vô-lăng bọc da sang trọng, viền chấu bằng nhôm sáng bóng và tích hợp nhiều chức năng.
Hệ thống dẫn động bốn bánh toàn thời gian Quattro đã trở thành thương hiệu của Audi cũng được tích hợp vào chiếc "siêu xe" này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét