Thứ Hai, 19 tháng 6, 2017

Xe hơi Mitsubishi với mức giá từ 250 triệu: Dân Việt ngóng chờ


Phiên bản mới của bộ đôi xe hạng B quen thuộc Mitsubishi Attrage và Mirage vừa được ra mắt tại thị trường Đông Nam Á, đầu tiên là Thái Lan.
Bước sang phiên bản 2017, cặp đôi này được thương hiệu Nhật Bản này mang một số thay đổi nhỏ về thiết kế ngoại thất và tích hợp thêm trang thiết bị mới.

Mitsubishi Attrage 2017 với sự thay đổi về thiết kế ngoại thất là sự xuất hiện của cụm đèn hậu được nâng cấp chi tiết bên trong và cản va cải tiến. Trong khi đó, Mitsubishi Mirage sử dụng đèn pha LED DRLs.
Nội thất của cả 2 đều được trang bị hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng 6.5 inch, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto, Bluetooth, điều khiển qua giọng nói, ghế bọc da mới với những đường chỉ khâu màu đỏ nổi bật, hàng ghế sau của từng chiếc xe cũng được bổ sung tựa đầu cho người ngồi giữa, móc ghế an toàn cho trẻ em cùng hệ thống Cruise Control.
Về an toàn, trên tiêu chuẩn, cả xe Mitsubishi Mirage và Attrage đều sử dụng hệ thống ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, trợ lực phanh, hệ thống ổn định điện tử ASC, hỗ trợ khởi hành ngang dốc và 2 túi khí tiêu chuẩn.
2 mẫu xe đều trang bị động cơ xăng 1,2 lít MIVEC ba xi lanh, tạo ra công suất 78 mã lực ở dải vòng tua 6.000 vòng/phút và mô-men-xoắn 100 Nm tại dải vòng tua 4000 vòng/phút. Hộp số sàn 5 cấp chỉ có trên bản tiêu chuẩn GLX của Mitsubishi Attrage và Mirage 2017. Trong khi đó, hộp số CVT có thể dùng cho cả 3 bản của 2 mẫu xe này ở thị trường Thái Lan.
Tại thị trường Thái Lan, Mitsubishi Mirage 2017 có mức giá 388.000 Baht (258 triệu đồng) trong khi Mitsubishi Attrage 2017 sở hữu giá bán khởi điểm từ 461.000 Baht (307 triệu đồng). Những chiếc xe này cũng sẽ được nhập khẩu về Việt Nam trong tương lai gần.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét