Thứ Năm, 15 tháng 6, 2017

Hình ảnh chính thức của Hyundai Kona chuẩn bị về Việt Nam

Phiên bản crossover SUV cỡ nhỏ hạng B hoàn toàn mới của Hyundai được giới thiệu tại Hàn Quốc vào ngày 13/6 trước đông đảo truyền thông quốc tế.
Hyundai Kona hoàn toàn mới là mẫu xe crossover SUV hạng B đầu tiên của Hyundai được phân phối trên phạm vi toàn cầu. Trước đây, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc đã từng sản xuất xe ở kích cỡ này như i20 Active hay Creta, nhưng chúng lại giới hạn tại một số nước hoặc khu vực. Kona thì khác, xe sẽ cùng với các "đàn anh" Santa Fe và Tucson đi khắp thế giới.

Trong lễ giới thiệu chính thức được tổ chức ở Hàn Quốc, phía truyền thông quốc tế (bao gồm có cả Việt Nam) đã chứng kiến tận mắt Kona xuất hiện trong dáng vẻ mỹ miều, năng động và hiện đại. Xe dài 4.165 mm, rộng 1.800 mm, cao 1.550 mm và có trục cơ sở 2.600 mm. Lưới tản nhiệt theo phong cách "dòng chảy" đặc trưng kết hợp cùng dải đèn pha hẹp, mang lại ấn tượng đặc biệt so với các dòng SUV mà Hyundai đang có. 
Bên trong xe là không gian nội thất rộng rãi hàng đầu phân khúc B (theo lời đại diện Hyundai), nhất là khoảng cách từ trần xe xuống đầu người ngồi được nới cao nhất có thể, đem tới cảm giác rộng rãi. Cách thức thiết kế khoang cabin khá tương đồng với mẫu xe Hyundai Elantra thế hệ mới. Hàng ghế thứ 2 có thể gập phẳng, tăng thêm không gian chứa hành lý.
Hyundai cho biết, tùy vào thị trường mà Kona sẽ trang bị động cơ dầu diesel 1.6L, xăng 2.0L truyền thống (149 mã lực), xăng tăng áp 3 xy lanh 1.0L (120 mã lực) hoặc 4 xy lanh 1.6L (177 mã lực). Những lựa chọn hộp số gồm tự động 6 cấp và ly hợp kép 7 cấp.
Bên cạnh những tiện ích phục vụ hành khách, Hyundai Kona còn có những công nghệ an toàn như hệ thống cảnh báo va chạm giao thông, cảnh báo điểm mù, cảnh báo tình trạng thiếu tập trung của người lái, hỗ trợ duy trì làn đường và hỗ trợ đèn pha.
Hyundai Kona sẽ chính thức phân phối ở Hàn Quốc bắt đầu từ cuối tháng 6 này. Sau này xe sẽ đến với các thị trường khác, đầu tiên là Bắc Mỹ và châu Âu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét