Thứ Tư, 21 tháng 6, 2017

Chiếc xe Chevrolet Orlando LT với mức giá 639 triệu đồng tại Việt Nam

Mẫu MPV 7 chỗ của thương hiệu Mỹ bổ sung thêm bản LT trang bị hộp số sàn, tính năng ít hơn và giá bán thấp hơn 60 triệu đồng so với bản LTZ số tự động.
Trong vòng vài tháng qua, mẫu xe Chevrolet Orlando LT đã âm thầm xuất hiện tại các showroom với giá bán khoảng 639 triệu đồng, thấp hơn 60 triệu đồng so với bản cao cấp LTZ số tự động (đang có giá 699 triệu đồng).

Ngoại hình tổng thể cùng động cơ Orlando LT vẫn giữ nguyên, xe vẫn trang bị động cơ 1.8L MPI công suất 140 mã lực và mô men xoắn cực đại 176 Nm ở 3.800 vòng/phút. Tuy nhiên thay bằng kết hợp với hộp số tự động 6 cấp như bản LTZ, bản LT dùng hộp số sàn.
Ngoài ra, nhiều tiện ích được giảm bớt. Orlando LT chỉ được trang bị ghế nỉ, điều hòa chỉnh tay, vô lăng không bọc da, hệ thống âm thanh chỉ có 4 loa. Những tính năng hiện đại như hệ thống khởi động bởi nút bấm, cửa sổ trời, cảm biến lùi, ghế da, đèn pha/gạt mưa/điều hòa tự động, ghế lái chỉnh điện cùng hệ thống giải trí 6 loa... chỉ có ở phiên bản LTZ như trước đây. 
Orlando LT vẫn giữ nguyên những tính năng cơ bản cần thiết gồm hai kính chiếu hậu chỉnh điện, cửa gió điều hòa cùng bệ tì tay cho hàng ghế đằng sau, hệ thống điều chỉnh âm lượng trên vô lăng. Cấu trúc ghế vẫn là dạng 5+2, tương tự với Suzuki Ertiga, Kia Rondo.
Các chức năng an toàn của Orlando LT cũng được giữ nguyên như LTZ, gồm có hệ thống phanh đĩa trên cả 4 bánh có hỗ trợ ABS, hệ thống cân bằng điện tử ESC, hệ thống kiểm soát lực kéo TCS, 2 túi khí phía trước... Đây được coi là một lợi thế của mẫu xe này trong phân khúc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét