Thứ Tư, 21 tháng 6, 2017

Toyota Vios thêm phiên bản mới ở Việt Nam, với mức giá 644 triệu đồng

Vios TRD 2017 được thêm bộ phụ kiện thể thao, kèm theo mức giá 644 triệu đồng. Trong khi đó các thông số về động cơ của xe không thay đổi. Xe chỉ có duy nhất màu trắng.

Những chiếc xe Toyota Vios TRD 2017 chính thức xuất hiện ngày 19/6 trên các Đại lý của Toyota Việt Nam. Sự khác biệt thay đổi trên mẫu xe này đến từ bộ phụ kiện thể thao TRD. Trước kia, dòng xe Fortuner của Toyota cũng từng có phiên bản tương tự.
Những điểm nổi bật của Vios TRD 2017 nằm ở ngoại thất với bộ phụ kiện thể thao gồm có ốp cản sau, ốp cản trước, ốp sườn xe, la-zăng hợp kim 5 chấu, cánh hướng gió cản sau. Bên cạnh đó, xe còn mang logo TRD và đường trang trí chạy dọc thân màu đỏ.  
Được phát triển từ phiên bản 1.5G, nên nội thất của Vios TRD 2017 cũng cao cấp hơn so với các phiên bản còn lại. Bảng táp lô ốp nhựa giả da khá bắt mắt, cụm đồng hồ thiết kế dạng 3D. Vô lăng 3 chấu bọc da, tích hợp một số nút bấm tính năng. Các trang bị thông tin-giải trí trên xe gồm đầu CD 1 đĩa, kết nối AUX, USB, Bluetooth...
Vios TRD 2017 sử dụng đông cơ 2 NR-FE, 1.5L, van biến thiên Dual VVT-i, công suất 107 mã lực tại 6.000 vòng/phút cùng mô-men xoắn cực đại 140 Nm tại 4.200 vòng/phút.
So với phiên bản cao cấp nhất Vios 1.5G, mẫu xe này có giá bán cao hơn 22 triệu đồng. Vios TRD 2017 ra mắt cùng thời gian Honda City 2017 bán ra thị trường. Trong phân khúc sedan hạng B, Honda City là một trong những mẫu xe cạnh tranh với Vios. Thế nhưng, dòng sedan của Toyota hiện sở hữu doanh số bán tốt nhất phân khúc nói riêng và toàn thị trường nói chung. Dòng xe này cũng thường nằm trong danh sách các mẫu xe bán chạy nhất tại Việt Nam.
Tính từ đầu năm 2017 tới hết tháng 5, Vios có doanh số 7.007 xe, tăng 23% so với cùng kỳ năm ngoái và vượt xa các đối thủ như Honda City, Mazda2, Kia Rio... Đây cũng là dòng xe được ưa chuộng của Toyota tại các thị trường Đông Nam Á khác như Thái Lan, Philippines...
Ngoài phiên bản Vios TRD mới được giới thiệu, dòng xe này còn có những phiên bản Vios 1.5G, Vios E CVT và Vios E MT.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét