Thứ Hai, 24 tháng 4, 2017

Danh sách 10 mẫu xe ô tô có nội thất tốt nhất năm 2017

Các mẫu xe ô tô sở hữu nội thất tốt nhất năm được đánh giá trên những tiêu chí như: sự tiện nghi, không gian rộng… và đều thuộc về các thương hiệu hàng đầu thế giới.


Trang WardsAuto đã lựa chọn ra 10 chiếc ô tô sở hữu không gian nội thất "quyến rũ" nhất năm 2017 và chúng xuất hiện nhiều tại thị trường châu Á, châu Âu và Mỹ.

Alfa Romeo Giulia

Không gian nội thất của Alfa Romeo sang trọng gồm cóƯ: Màn hình cảm ứng tiêu chuẩn 6,5 inch quen thuộc. Nếu cần, khách hàng có thể trang bị màn hình tùy chọn 8,8 inch cho Alfa Romeo Giulia. Bên cạnh đó là dàn âm thanh cao cấp Harman Kardon 14 loa. Alfa Romeo Giulia được coi là đối thủ chính của Porsche Cayenne.

Bentley Bentayga

Bước vào bên trong xe, hầu như toàn bộ những bề mặt nội thất của Bentayga đều được phủ bằng da cao cấp, khiến chiếc xe xứng đáng với huy hiệu Prada hay Hermes như hãng vẫn so sánh 1 cách tự hào. Ngoài ra, SUV siêu sang còn được nâng tầm đẳng cấp với gỗ óc chó veneers đắt tiền đóng khung gọn gàng trong trang trí bạc, các nút bấm kim loại và mặt đồng hồ được chạm trổ với độ chính xác tuyệt đối.

Buick LaCrosse

Không gian nội thất của Buick LaCrosse được nhận xét tốt với nhiều tính năng mới hoặc cập nhật từ mẫu sedan đời trước bao gồm hệ thống chiếu sáng nội thất Moon White, ghế trước điều chỉnh tám cách có sưởi và thông gió cùng với công nghệ massage mới, ghế da đục lỗ, vô lăng có sưởi có khả năng điều chỉnh độ cao và độ nghiêng, điều chỉnh khí hậu tự động hai khu vực, hệ thống âm thanh Bose cao cấp cùng tấm che nắng tự động phía sau.

Honda CR-V

Honda CR-V sở hữu khoang xe rộng rãi với các chi tiết thiết kế kiểu đối xứng, các mảng khối được làm to bản nhưng ưa nhìn và gọn gàng. Chất liệu da và nhựa cao cấp xuất hiện nhiều cùng với các mảng ốp giả gỗ khá cao cấp. Ngoài ra, độ rộng rãi của các hàng ghế cũng đem lại cảm giác khá dễ chịu và thỏa mái.

Lexus LC 500

Nội thất của Lexus LC 500 sang trọng gồm màn hình hiển thị kích thước 10,3 inch đa thông tin, giao diện tương tác thông qua bàn di cảm ứng touchpad. Gói giải trí đa phương tiện Lexus Multimedia 2017 cùng hệ thống phần mềm mới nhất cùng dàn âm thanh Pioneer tiêu chuẩn hoặc Mark Levinson cao cấp tùy chọn.

Lincoln Continental

Lincoln Continental có không gian nội thất được lấy cảm hứng từ máy bay tư nhân với ghế lái chỉnh điện 30 hướng hay hệ thống masage, sưởi ấm, tay nắm cửa mở dạng thông minh, làm mát trên tất cả hai hàng ghế… Ở trên bảng điều khiển trung tâm của xe cũng được bọc da cùng với nhiều chi tiết trang trí chất liệu nhôm, gỗ cao cấp cùng hệ thống cách âm hiện đại. Xe được trang bị hệ thống âm thanh Revel tiên tiến, kiểm soát tiếng ồn linh hoạt và kính cách âm giúp không gian của Lincoln Continental 2017 trở nên yên tĩnh hơn.

Maserati Levante

Nội thất Levante rất bắt mắt khách hàng với ghế ngồi bọc da cao cấp, ốp gỗ trên một vài chi tiết trên bảng táp-lô, cửa xe hay xung quanh cần số. Xe trang bị hệ thống thông tin giải trí cùng màn hình cảm ứng 8,4 inch, âm thanh 8 loa.

Mazda CX-9

Mazda CX-9 sở hữu một không gian rộng rãi và thoáng đãng luôn sẵn sàng đón nhận 7 hành khách trên xe thoải mái. Bảng đồng hồ dạng ống cùng thiết kế thể thao hiện đại, mỗi đồng hồ con được chia ra thành nhiều phần riêng biệt sang trọng với đường viền mạ chrome.

Mini Countryman

MINI Countryman với không gian nội thất phong cách thiết kế huyền thoại đặc trưng, một "gia đình vòng tròn" là điểm nhận thấy đầu tiên khi bước vào khoang lái. Bảng táp-lô hiện đại và gọn gàng hơn nhưng vẫn rất sang trọng và cá tính.

Subaru Impzare

Nội thất của Subaru Impreza là sự giao hòa của những chi tiết mang tính thể thao, vật liệu cao cấp đem lại sự sang trọng, từ chi tiết từng mũi chỉ khâu trên các bộ phận cho tới màn hình cảm ứng 8.0 inch hiển thị thông tin hệ thống. Điểm nhấn của nội thất xe là hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng 6,5 inch trên bản 1.6i và 8 inch trên 2 bản cao cấp. Dù ở bản nào, hệ thống thông tin giải trí cũng hỗ trợ ứng dụng Apple CarPlay, ra lệnh bằng giọng nói đồng thời đi kèm cổng USB và AUX.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét