Thứ Hai, 24 tháng 4, 2017

Cậu bé 12 tuổi bị bắt khi lái ô tô một mình qua 1.300 km

Một cậu bé tại Australia khi đang lái xe từ bờ đông sang bờ tây nước này bị cảnh sát giữ khi đã đi được một phần ba hành trình.
Khi bị cảnh sát dừng xe ở thành phố mỏ Broken Hill hẻo lánh phía tây của bang New South Wales vào sáng 22/4, cậu bé đã một mình lái xe đi được 1.300 km, theo Guardian.
Cảnh sát cho biết cậu bé này khởi đầu hành trình của mình từ thị trấn Kendall thuộc khu vực bờ biển phía đông và đã gần như lái xe xuyên bang New South Wales. Cậu đang trên đường tới thành phố Perth nằm tại bờ biển phía tây Australia.
Hành trình từ bờ đông tới bờ tây kéo dài gần 4.000 km, bao gồm cả chặng đường vượt qua đồng bằng Nullarbor với khí hậu sa mạc khô cằn.


Các sĩ quan cảnh sát tuần tra đường cao tốc đã chặn cậu bé lại vào khoảng 11h ngày 29/4 khi họ nhận thấy bộ phận giảm chấn trên chiếc xe ôtô mà cậu lái bị kéo lê trên mặt đường.
"Các sĩ quan cảnh sát đến từ đội tuần tra cao tốc Broken Hill đã dừng một chiếc xe ô tô trên đường Barrier khi phát hiện lỗi kỹ thuật của chiếc xe có khả năng gây nguy hiểm", người phát ngôn phía cảnh sát cho biết.
"Kiểm tra cho biết tài xế là một cậu bé 12 tuổi lái xe từ Kendall, bang New South Wales đến Perth".
Cậu bé đã bị giữ lại và được chuyển tới đồn cảnh sát Broken Hill.
Cảnh sát cho biết đang điều tra về cậu bé để trả lời những nghi vấn như làm thế nào chàng trai 12 tuổi này có thể lái xe lâu đến vậy mà không bị phát hiện.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét