Thứ Tư, 15 tháng 3, 2017

Hyundai tiết lộ mẫu robot chiến đấu mạnh mẽ như Iron Man

Theo thông tin, Hyundai tiếp tục tiến hành dự án sản xuất vũ khí tối tân, hiện đại sau khi đã công bố 1 loạt những hình ảnh về nguyên mẫu người máy tương tự như nhân vật phim khoa học viễn tưởng nổi tiếng Iron man. Theo đó, các công ty con trực thuộc tập đoàn bao gồm Hyundai motor, Hyundai Mobis, Hyundai Rotem, Hyundai Dymos và Kia motor đang đầu tư cho việc phát triển và sản xuất các mẫu xe chiến thuật và xe tiếp việc được bọc thép tốt nhất.

Mẫu xe bọc thép tác chiến đang được Hyundai phát triển.


Để mở màn, Kia Motor sẽ bắt đầu sản xuất xe chiến thuật cỡ nhỏ trong năm nay. Xe sẽ được trang bị giáp, kính chống đạn và lốp cao su vượt mọi địa hình. Những thiết bị khác gồm có, điều hòa nhiệt độ, chống bó phanh, hộp số tự động, camera và màn hình quan sát môi trường xung quanh đặt ở phía sau.

Hyundai Mobis sẽ giúp trang bị Hệ thống Điều khiển Vũ khí Từ xa (RCWS) cho xe.
Nội thất xe được trang bị công nghệ hiện đại, đặc biệt hệ thống điều khiển vũ khí.


Hệ thống sẽ cho phép điều khiển từ xa một camera quan sát trận địa và súng máy đặt bên ngoài xe sẽ có độ chính xác rất cao, bởi vì nó có thể tính toán quỹ đao bay của viên đạn.

Nó cũng giúp xạ thủ tránh được rủi ro đến tính mạng khi tham chiến. Hiện tại, Hyundai Rotem đang phát triển giai đoạn cuối cùng đối với một loại xe quân sự bọc thép.

Hyundai Motor sẽ cung cấp động cơ tạo 420 sức ngựa để mục đích phục vụ quân sự được cải thiện tốt hơn nữa, trong khi đó Kia đảm bảo hệ thống treo, phanh và công nghệ điều khiển.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét