Thứ Tư, 15 tháng 3, 2017

Đánh giá mẫu xe Chevrolet Aveo 2017

Mẫu xe Chevrolet Aveo 2017 đang được chú trọng vào khả năng và độ tin cậy. Các kĩ sư của hãng cho biết, họ muốn được cung cấp cho người mua 1 chiếc xe mong muốn, có giá cả phù hợp và đáng tin cậy nhất. Được biết, mẫu xe này được bán tại thị trường Bắc Mỹ với huy hiệu Sonic và đang được phát triển đặc biệt nhằm tấn công thị trường Trung Quốc.
Chevrolet Aveo sẽ rất có thể được sản xuất để thay thế cho phiên bản cũ với một số thay đổi giá trị cho Aveo 2016. Xe sẽ được tiếp cận với khách hàng trong cả phiên bản hatchback và sedan biến thể độc đáo. Chevrolet Aveo 2016 sẽ vẫn được sản xuất tại Trung Quốc bất chấp thực tế là mục tiêu bán hàng tại các tiểu bang Hoa Kỳ.

ĐÁNH GIÁ CHEVROLET AVEO 2017

Từ bên ngoài Chevrolet Aveo 2017, một vài điều có một không hai đáng chú ý là sự lựa chọn màu sắc bên ngoài, và điều này cải thiện sự sang trọng từ chiếc xe. Các màu sắc bên ngoài bao gồm: silver ice metallic, blue velvet metallic, crimson và summit white và được cung cấp tùy theo sở thích của người tiêu dùng.
Thiết kế lại lưới tản nhiệt cổng kép phía trước mới và tăng cường sự sang trọng cho chiếc xe
Thiết kế lại lưới tản nhiệt cổng kép phía trước mới và tăng cường sự sang trọng cho chiếc xe
Thiết kế lại lưới tản nhiệt cổng kép phía trước mới và tăng cường sự sang trọng cho chiếc xe. Xe trở nên bắt mắt, và tăng tính khí động học trong hatchback, xe sẽ đạt tốc độ cao hơn. Các đèn pha được thiết kế hiện đại hơn xuất hiện cùng với một phong cách kiểu dáng đẹp.
Đối với mẫu xe cơ sở blue velvet metallic là màu sắc thường xuyên được cung cấp và Black Granite Metallic có thể sẽ được cung cấp cùng với bánh xe hợp kim 15-inch.
Ở bên trong, nếu Chevrolet Aveo 2017, các ghế ngồi được bọc trong vải Jet Black/Titanium thể thao, thoải mái chứa 5 hành khách. Diện tích để đồ là tương đối quan trọng và sức chứa là 92,7 gallon.
Cabin sẽ trang bị những công nghệ hiện đại
Cabin sẽ trang bị những công nghệ hiện đại
Cabin sẽ trang bị những công nghệ hiện đại ngày nay, và các giải pháp này bao gồm; cửa sổ điện, khoá thông minh, cũng như bảng điều khiển màn hình LCD 7-inch cho mục đích giải trí và chuyển hướng, và cho các chức năng thông tin giải trí, một MP3 / radio CD âm thanh stereo có thể sẽ được cung cấp.
Những chiếc ghế hành khách trong xe có thể sẽ được đóng mở và phân chia ở tỉ lệ 60/40 để làm cho không gian vận chuyển hàng hóa đáng kể hơn. Các tính năng an toàn bao gồm; dây an toàn, khóa an toàn, túi khí phía trước và túi khí bên hông, phanh hỗ trợ và các thiết bị khác.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT CHEVROLET AVEO 2017

Sức mạnh Chevrolet Aveo 2017 từ động cơ DOHC 1.4 lít có khả năng dễ dàng cân bằng thích hợp giữa tiết kiệm nhiên liệu và tiết kiệm điện. Theo đánh giá, hệ thống tiết kiệm nhiên liệu trên xe đạt điển hình 3 lít / 100KM.
các chuyên gia ước tính rằng chiếc xe sẽ được bán ra với mức giá $ 20.000 cho mẫu xe cơ bản
các chuyên gia ước tính rằng chiếc xe sẽ được bán ra với mức giá $ 20.000 cho mẫu xe cơ bản
Động cơ 1.4 lít có khả năng tạo 96 mã lực. Động cơ được kết hợp với hộp số tay 6 cấp. Chưa có xác nhận liệu GM sẽ sử dụng động cơ ECOTEC bốn xi-lanh mới trong tương lai gần.

GIÁ VÀ NGÀY RA MẮT CHEVROLET AVEO 2017

Mặc dù không có thông tin chính thức, các chuyên gia ước tính rằng chiếc xe sẽ được bán ra với mức giá $ 20.000 cho mẫu xe cơ bản, và giá sẽ tăng lên tùy thuộc vào phiên bản khách hàng lựa chọn. Chiếc xe sẽ tung ra thị trường ô tô trong quý cuối cùng của năm 2016 hoặc năm đầu 2017.
>>>Tham khảo bảng giá xe Chevrolet mới nhất tháng 3/2017

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét