Thứ Năm, 30 tháng 3, 2017

Giá xe Kia tiếp tục được tập đoàn Trường Hải giảm mạnh

Tập đoàn Trường Hải tiếp tục giảm giá các dòng xe du lịch và các dòng xe Kia với mức giảm khá lớn. Mức giảm ít nhất và nhiều nhất lần lượt từ 3 đến 95 triệu đồng. Động thái này của Trường Hải được nhận định nhằm chuẩn bị cho việc đưa những mẫu xe mới về thị trường Việt Nam.

Lãnh đạo của tập đoàn Trường Hải cho biết, việc giảm giá bán xe Kia trong thời điểm này được coi là một trong những phương án để thúc đẩy sản xuất, tăng sản lượng bán hàng, chiếm lĩnh trường, và xa hơn là tiến đến đề xuất các tập đoàn ôtô lớn chuyển giao công nghệ lắp ráp, tăng tỉ lệ nội địa hóa để cạnh tranh với các thương hiệu khác ở mốc 2018 tới đây.

Tuy nhiên, một thực tế xem ra "sát sườn" hơn khi mà kể từ tháng 10/2016 tại triển lãm Vietnam Motorshow vừa qua, các thương hiệu nằm trong sự quản lí của Trường Hải không có thêm các phiên bản nâng cấp (facelift - các hãng xe ôtô năm nào cũng có mới) và động thái giảm giá xe này có thể coi là cơ hội giải phóng các mẫu xe cũ để chuẩn bị đón nhận các phiên bản mới hơn. Mặc dù vậy, dù bất kể lí do gì đi chăng nữa, đây cũng là một cơ hội xứng đáng cân nhắc đối với những người đang có ý định mua xe.

Và thực tế cho thấy, các mẫu xe (bao gồm các thương hiệu Mazda, KIA, Peugeot) được giảm giá nhiều nhất (trên 20 triệu đồng), hầu hết là các phiên bản đã có mặt tại Việt Nam, trong khi các dòng xe được giảm từ 3 đến 5 triệu đồng, đơn giản là một việc kích cầu bán hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét